Tải Ứng Dụng Opera Mini Miễn Phí

Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015
Opera Mini web browser vừa được cập nhật phiên bản mới nhất vào ngày 7 tháng 9, với nhiều tính năng mạnh mẽ được cải tiến. Đáng kể nhất là hai chế độ nén dữ liệu tối ưu, giúp người dùng có những trải nghiệm web mượt mà ngay cả khi các kết nối Internet không ổn định.
opera mini
Opera Mini web browser là trình duyệt web tốt nhất cho các thiết bị Android và IOS thích hợp cho cả điện thoại và máy tính bảng với ưu điểm vượt trội: nhanh, đẹp và hoàn toàn miễn phí.

Cập nhật tính năng mới nhất của trình duyệt Opera Mini cho Android và IOS

(1) Chuyển đổi giữa hai chế độ nén dữ liệu: High và Extreme để tối ưu hóa việc nén dữ liệu trong điều kiện mạng khác nhau.

  • Chế độ High giúp nén các trang web mà không ảnh hưởng tới việc hiển thị trang, rất phù hợp khi lướt web trên mạng 3G hoặc WiFi. Đồng thời, việc tải về các tập tin có kích thước lớn cũng được cải thiện.
  • Chế độ Extreme với khả năng nén web mạnh mẽ hơn, mang lại những trải nghiệm lướt web tốc độ cao nhất nhưng vẫn đảm bảo tối thiểu hóa dữ liệu di động được sử dụng. Người dùng nên tận dụng tính năng này trong điều kiện gặp mạng chậm hoặc muốn kéo dài thời gian sử dụng dữ liệu. Chế độ này chỉ có sẵn trong phiên bản Opera Mini và có thể ảnh hưởng tới cách bố trí của các trang web.

Cung Cấp Bởi: Tai Mobi Army 3